Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại và sang trọng neohouse Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019 No Comment

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại và sang trọng

Xu hướng mới trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại 2019 của chúng tôi là tạo nên sự khác biệt, từ những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại được cách tân với những đường nét phóng khoáng, tự do, đến vẻ đẹp cao cấp, hài hòa kết nối với phong cảnh thiên nhiên của những mẫu biệt thự cổ điển và tân cổ điển. 

Sự phóng khoáng đã thổi hồn vào biệt thự một hơi thở của sự sáng tạo không có giới hạn, là môi trường, là điều kiện lý tưởng dành cho các KTS có thể thỏa sức phát huy tay nghề của mình để biến hóa những căn nhà, không chỉ là một nơi ở dành cho chủ nhân của nó, mà còn là một không gian hưởng thụ cuộc sống đúng với cái tính chất hiện đại mà biệt thự ngày này mang đến, thể hiện được sự đẳng cấp và tinh tế trong gu thẩm mỹ, nghệ thuật của gia chủ. 



Nội thất biệt thự hiện đại

Nội thất biệt thự hiện đại. Ảnh 1


Nội thất biệt thự hiện đại. Ảnh 2


Nội thất biệt thự hiện đại. Ảnh 3

Với căn biệt thự vườn 1 tầng mái thái của chú Thanh tại Long An được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao về phong cách sang trọng - hiện đại, mặt bằng lẫn nội thất bố trí khéo léo, hợp lý tôn lên được ý tưởng trong thiết kế, mỗi người khách khi bước vào từng căn phòng của ngôi nhà này đều có cảm giác như mình đang ở trong một phòng của khách sạn cao cấp. 

Với lối thiết kế biệt thự vườn 1 tầng theo phong cách trẻ trung hiện đại mang đến cho gia chủ cảm giác thích thú vui tươi, với công năng bên trong cũng như bên ngoài đều có không gian của một ngôi nhà đẹp, thoáng mát mang phong cách trẻ chung hiện đại sẽ tạo cho quý vị một không gian sống sang trọng theo xu hướng mới nhất hiện nay do cty NEOHouse thiết kế.


Nội thất biệt thự hiện đại. Ảnh 4

Nội thất biệt thự hiện đại. Ảnh 5


Nội thất biệt thự hiện đại. Ảnh 6

Nội thất biệt thự hiện đại. Ảnh 7


Nội thất biệt thự hiện đại. Ảnh 8

Trong căn biệt thự vườn 1 tầng này, nội thất biệt thự hiện đại từ phòng khách, bếp, phòng ngủ,… được bài trí, sắp xếp với sự tính toán kỹ lưỡng của KTS NEOHouse, nhằm mang đến cho gia đình chú Thanh một căn biệt thự có sức hút riêng, thể hiện được sự sang trọng, khẳng định đẳng cấp và giá trị của căn biệt thự vườn, đồng thời mang đến trải nghiệm mới tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình khi sống trong căn biệt thự đẹp. 

Nội thất phòng ngủ master c căn nhà được thiết kế chủ yếu với chất liệu gỗ tự nhiên rất trầm ấm và trang nhã kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng như trắng hay xanh giúp cho không gian toát lên một vẻ đẹp rất thời thượng, tinh tế và đặc sắc.

Ngôi nhà khi thiết kế nhiều chi tiết đáp ứng đầy đủ những công năng sử dụng để giúp tái phục hồi sức khỏe, thông thường ngôi nhà là nơi phục hồi sức khỏe chính, cho nên những không gian thiết kế cho phòng khách phòng bếp ăn uống...có phòng ngủ sử dụng wc riêng biệt không gian riêng tư cá nhân được KTS nghiêu cứu và hoàn thiện một cách hoa mỹ và chuyên nghiệp nhất.


Nội thất biệt thự hiện đại. Ảnh 8

Nội thất biệt thự hiện đại. Ảnh 9

Nội thất biệt thự hiện đại. Ảnh 10

Nếu như quý khách hàng yêu thích sự sang trọng, tiện nghi và phong cách trong không gian sống thì những thiết kế nội thất biệt thự hiện đại trên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho quý vị. 

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại này đang dẫn đầu xu hướng thiết kế 2019 nên nó rất phù hợp với cuộc sống ngày nay để các chủ đầu tư có thể thoả mãn được nhu cầu sống tiện nghi và đẳng cấp nhất.

Liên Hệ
NEOHOUSE- CN TÂN BÌNH:
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202.

NEOHOUSE – CN Đà Nẵng:
Đ/c: Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641/ 0906 100202 .

NEOHOUSE- CN VP Liên Kết các Tỉnh, Thành Phố làm việc tại: Hà Nội, Hải Dương, Huế, Tam Kỳ, Nha Trang, các tỉnh miền nam (Bình Phước, Tây Ninh, Củ chi, Long an, Bến Tre- Cần Thơ- An Giang).

LH Đối tác: info@neohouse.vn

LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn

https://thetkebietthudep.blogspot.com/
by NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự-Nhà Đẹp

NEOHouse công ty thiết kế kiến trúc biệt thự chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, thiết kế nội thất tại HCM,Đà Nẵng ☎ 0906 100 202/ 0937 100 202.

Follow him @ Twitter | Facebook | Youtube

No Comment