Thiết kế nhà phố đẹp hiện đại nhất 2019 neohouse Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019 No Comment

Thiết kế nhà phố đẹp hiện đại nhất 2019

Với nhiều thiết kế nhà phố đẹp độc đáo sáng tạo khiến nhiều người phải mê mẫn mê say, những công trình kiến trúc nhà phố Công ty NEOHouse thiết kế mang một tầm vóc cao mới khiến cho nhiều chủ ầu cũng phải ngỡ ngàng trước những mẫu nhà phố đẹp do kts NEOHouse thiết kế đã vô tình làm cho ngành kiến trúc nhà phố đẹp trong công ty trở nên dồi dào, từ đó NEOHouse đã tự tin sánh tầm với các công ty thiết kế xây dựng khác trên Việt Nam, không chỉ vững mạnh trong lĩnh vực thiết kế nhà phố đẹp mà NEOHouse còn mạnh trong lĩnh vực thi công nhà. 



thiết kế nhà phố đẹp 1

thiết kế nhà phố đẹp 2

Để có được các mẫu thiết kế nhà phố đẹp, độc đáo đòi hỏi rất cao về chuyên môn cùng tính thẩm mỹ cao, tinh tế trên từng nét mới thể hiện hết được vẻ đẹp vốn có của thiết nhà phố. Để khắc phục những điểm chung của các mẫu biệt thự nhà phố hiện nay đó là diện tích mặt tiền và mặt bằng khá hạn hẹp cũng như khó khăn cho việc thi công xây dựng, chúng tôi cung cấp cho khách hàng rất nhiều những giải pháp từ việc sử dụng nguyên vật liệu đến cách bố trí thiết kế nội thất trong nhà, hướng nhà và các phòng hợp sao cho hợp phong thủy đến các vị trí sắp đặt đồ nội thất nó cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc phân chia công năng sử dụng, kiến trúc, kết cấu cho ngôi nhà phố.

=>Có thể bạn quan tâm: Mẫu biệt thự hiện đại

Đối với kiến trúc mẫu thiết kế nhà phố đẹp này được thiết kế theo phong cách hiện đại có sảnh trước, ban công cho tầng 2, bên góc trái ban công tầng 2 có 1 khu nhỏ để đứng ngắm cảnh và cây xanh, làm tăng thêm độ tươi mát, thông thoáng cho căn nhà. Sở hữu diện tích 5x20 gia đình nhà anh Thảo làm việc và sống tại thị xã Lagi, Tỉnh Bình Thuận, qua tìm hiểu một số mẫu thiết kế kiến trúc của NEOHouse anh đã tìm tới phòng kỹ thuật của công ty để gửi yêu cầu thiết kế nhà phố đẹp của mình tới KTS.

Bản vẽ mẫu thiết kế nhà phố đẹp

bản vẽ mẫu thiết kế nhà phố đẹp
bản vẽ mẫu thiết kế nhà phố đẹp 1

Để có được một mẫu thiết kế nhà phố đẹp, đội ngũ kiến trúc sư của NEOHouse đã phải làm việc vất vả, lên nhiều phương án, sửa đi sửa lại các bản vẽ thiết kế nhà sao cho hợp ý của gia chủ mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng, phù hợp phong thủy. 

Các mẫu nhà phố đẹp rất đa dạng từ nhà hình ống, nhà hình vuông, tới nhà đất bị méo, nhà lệch tầng, nhà phố hiện đại, nhà phố cổ điển kiểu Pháp, nhà phố 2 tầng, nhà phố 3 tầng, nhà phố 4 tầng,... Đặc biệt với xu hướng phát triển hiện đại hóa như ngày nay, có rất nhiều gia đình có thể sở hữu ô tô. Vì thế, chúng tôi luôn tư vấn cho gia chủ nên thiết kế nhà phố có gara riêng, thiết kế nhà phố của anh Thảo cũng là một gợi ý trong vấn đề này.

NEOHouse là đơn vị chuyên thiết kế thi công xây dựng, thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng, 4 tầng phong cách tân cổ điển hay hiện đại,.. Chúng tôi hy vọng với sự tâm huyết và sáng tạo không ngừng nghĩ, sẽ tạo ra thật nhiều hơn nữa những không gian sống đẳng cấp tới cho khách hàng thân thương c NEOHouse.

=>Tổng hợp biệt thự đẹp HOT nhất 2019: Mẫu biệt thự đẹp

Trang chủ NEOhouse: https://neohouse.vn/

Liên Hệ
NEOHOUSE- CN TÂN BÌNH:
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202.

NEOHOUSE – CN Đà Nẵng:
Đ/c: Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641/ 0906 100202 .

NEOHOUSE- CN VP Liên Kết các Tỉnh, Thành Phố làm việc tại: Hà Nội, Hải Dương, Huế, Tam Kỳ, Nha Trang, các tỉnh miền nam (Bình Phước, Tây Ninh, Củ chi, Long an, Bến Tre- Cần Thơ- An Giang).

LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn

Web: neohouse.vn

https://thetkebietthudep.blogspot.com/
by NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự-Nhà Đẹp

NEOHouse công ty thiết kế kiến trúc biệt thự chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, thiết kế nội thất tại HCM,Đà Nẵng ☎ 0906 100 202/ 0937 100 202.

Follow him @ Twitter | Facebook | Youtube

No Comment