Biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại được yêu thích nhất 2019 neohouse Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019 No Comment

Biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại được yêu thích nhất 2019

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng được các KTS NEOHouse tư vấn thiết kế và lên phương án kiến trúc chuyên nghiệp với hàng trăm các mẫu thiết kế biệt thự và mẫu biệt thự 3 tầng luôn là một trong những thiết kế mà chúng tôi vô cùng rất hứng thú bởi khối lượng công việc và quy mô của công trình. Để phục vụ nhu cầu cần thiết trong sinh hoạt và sử dụng nhà ở cho các gia đình trên khắp mọi miền Việt Nam, những kiến trúc sư NEOHouse đã thiết kế mẫu biệt thự đẹp 3 tầng nhất hiện nay, giới thiệu đến các bạn với mặt tiền đẹp và cuốn hút, thiết kế sáng tạo, với phong cách hiện đại, phù hợp với mọi nhu cầu thiết yếu hiện nay sẽ giúp các chủ đầu tư có nhiều chọn lựa khi mong muốn có một căn biệt thự theo sở thích và nhu cầu của mình. 

=>Xem thêm tổng mẫu biệt thự vườn mái thái


biệt thự đẹp 3 tầng


Với mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng của anh Điệp tại Đà Nẵng được thiết kế mang phong cách hiện đại, việc sử dụng màu trắng kết hợp với của kính mang đến sự phóng khoáng , hiện đại thì trong bản thiết kế này, sắc màu trắng ” kinh điển” và quý phái , sang trọng và đẳng cấp được sử dụng ở đây là một phương án hoàn hảo làm nổi bật lên khi kết hợp với những chi tiết, tạo điểm nhấn riêng với đường nét kiến trúc ngoại thất sang trọng của ngôi nhà.

=>TOP mẫu biet thu hien dai của NEOHouse

Công trình nhà biệt thự 3 tầng của anh Điệp thực sự tạo được dấu ấn mạnh mẽ khi thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại sang trọng và thống nhất trong tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà biệt thự. NEOHouse rất vui khi được đem đến những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đầy ấn tượng về cả kiểu dáng kiến trúc xây dựng, lẫn phương pháp chia không gian khoa học thông qua các bản vẽ phối cảnh và mặt bằng của công trình biệt thự 3 tầng hiện đại được giới thiệu ở trên.

biệt thự đẹp 3 tầng 1

biệt thự đẹp 3 tầng 2

Về cơ bản, các mẫu biệt thự 3 tầng mang những đường nét thiết kế khỏe khoắn kết hợp với những tông màu sắc thanh lịch làm toát lên vẻ đẹp thật sự sang trọng, đẳng cấp với không gian biệt thự phù hợp, khoa học và logic cho công năng sử dụng cao nhất đem đến cho tất cả các thành viên trong gia đình là điều mà gia chủ mong muốn có sở hữu. 

Chúng tôi NEOHouse là nơi giúp quý khách hàng có thể biến ước mơ và ý tưởng thành hiện thực, biến những ngôi nhà mơ ước được thể hiện hữu một cách trọn vẹn và như mong muốn. Do đó, chúng tôi NEOHouse sẽ luôn sẵn sàng làm bạn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường, và không quên ngừng sáng tạo nên những sản phẩm kiến trúc khiến quý khách cảm thấy hài lòng nhất với sản phẩm đó. 

Nội thất biệt thự đẹp 3 tầng







=>Xem nhiều: mẫu thiết kế nội thất

Sở hữu đội KTS có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, ngoài năng lực thi công và xây dựng công trình xây dựng, việc thiết kế cũng rất được chú trọng đến khi mà hầu như đa số những dự án thiết kế biệt thự đẹp, thiết kế nhà phố, thiết kế nhà vườn,...được nhiều khách hàng trên khắp tỉnh thành đánh giá rất cao. Với mẫu biệt thự đẹp 3 tầng trên các bạn sẽ tìm ra giải pháp và ý tưởng phù hợp cho căn nhà sắp tới của mình và đừng quên liên hệ với chúng tôi để được biến những ý tưởng, mong muốn đó thành hiện thực.

Liên Hệ
NEOHOUSE- CN TÂN BÌNH:
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202.

NEOHOUSE – CN Đà Nẵng:
Đ/c: Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641/ 0906 100202 .

NEOHOUSE- CN VP Liên Kết các Tỉnh, Thành Phố làm việc tại: Hà Nội, Hải Dương, Huế, Tam Kỳ, Nha Trang, các tỉnh miền nam (Bình Phước, Tây Ninh, Củ chi, Long an, Bến Tre- Cần Thơ- An Giang).

LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn

Web: neohouse.vn

https://thetkebietthudep.blogspot.com/
by NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự-Nhà Đẹp

NEOHouse công ty thiết kế kiến trúc biệt thự chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, thiết kế nội thất tại HCM,Đà Nẵng ☎ 0906 100 202/ 0937 100 202.

Follow him @ Twitter | Facebook | Youtube

No Comment