Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp và độc đáo neohouse Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019 No Comment

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp và độc đáo

Để quý khách hàng mở mang hơn về dòng kiến trúc nhà biệt thự hiện đại 2 tầng thì nay trong bài viết này chúng tôi NEOHouse sẽ cho quý khách chiêm ngưỡng qua mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại cực kỳ độc đáo và mới mẻ, nó đã làm mưa hô gió nhiều nơi ở khắp các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam và mẫu biệt thự này do chính KTS NEOHouse thiết kế hy vọng sẽ đem lại cho quý khách một ý tưởng, sự hài lòng tuyệt đối nhất, về mẫu thiết kế kiến trúc lần này. 


biệt thự 2 tầng hiện đại



biệt thự 2 tầng hiện đại 1


biệt thự 2 tầng hiện đại 2

biệt thự 2 tầng hiện đại 3

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại đang được đông đảo chủ đầu tư ủng hộ bởi nhiều yếu tố mà nhà 2 tầng mang lại nhiều lợi ích giúp cho người dùng cảm thấy được thích thú, hứng khởi khi xây dựng hay thiết kế biệt thự với kiến trúc độc đáo và đặc biệt nhất là mẫu nhà đẹp 2 tầng này nó mang đến sự tiện ích là có được những không gian sống lý tưởng và tiện nghi nhất. 

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại đang là xu thế của giới trẻ hiện nay bởi vì nó mang lại cho gia chủ những công năng hài hòa và hợp lý do KTS NEOHouse đã thiết kế bởi bàn tay, khối óc đã tính toán làm cho ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại này trở nên đẹp và sang trọng hơn rất nhiều. Cách phối màu khá là hợp lí đã khiến cho ngôi biệt thự đẹp 2 tầng trở nên có nét thẫm mỹ hơn, thể hiện được nét tinh tế, hài hoà.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp theo phong cách hiện đại song vẫn giữ được vẻ truyền thống của ngôi nhà. Tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 15x18m thiết kế bố trí với 3 phòng ngủ, một phòng thờ và một phòng đọc sách thư giãn. 


Công trình nhà biệt thự 2 tầng hiện đại của anh Kiên tại Thanh hoá được thiết kế nội thất sang trọng và đẳng cấp, không những thế với vẻ đẹp ngoại thất ấn tượng, không chỉ đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt mà còn thể hiện được sự thẩm mỹ cao của gia chủ, NEOHouse luôn song hành với khách hàng trong thiết kế kiến trúc nhà ở, chúng tôi luôn cập nhật những thông tin, kiến trúc, công trình nhà đẹp nhất tại:...

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại

bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại

bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 1

NEOHouse là công ty chuyên tư vấn thiết kế và thi công hoàn thiện các mẫu thiết kế biệt thự đẹp, nhà lô phố, nội thất nhà ở với đội ngũ KTS năng động, giàu có về kinh nghiệm thực tế, nhiệt huyết, luôn nỗ lực hết mình để cống hiến những công trình kiến trúc đặc sắc đầy sự sáng tạo cho khách hàng và cộng đồng trên khắp mọi miền. 

Hy vọng với mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại trên sẽ đem đến cho quý vị một ý tưởng thiết kế cho riêng mình và đừng quên nếu bạn đã có mong muốn thiết kế biệt thự thì hãy liên hệ ngay với NEOHouse để được tư vấn miễn phí và tận tình nhất.

Trang chủ: Neohousevn

Liên Hệ:
NEOHOUSE- CN TÂN BÌNH:
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202.

NEOHOUSE – CN Đà Nẵng:
Đ/c: Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641/ 0906 100202 .

NEOHOUSE- CN VP Liên Kết các Tỉnh, Thành Phố làm việc tại: Hà Nội, Hải Dương, Huế, Tam Kỳ, Nha Trang, các tỉnh miền nam (Bình Phước, Tây Ninh, Củ chi, Long an, Bến Tre- Cần Thơ- An Giang).

LH Đối tác: info@neohouse.vn

LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn

https://thetkebietthudep.blogspot.com/
by NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự-Nhà Đẹp

NEOHouse công ty thiết kế kiến trúc biệt thự chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, thiết kế nội thất tại HCM,Đà Nẵng ☎ 0906 100 202/ 0937 100 202.

Follow him @ Twitter | Facebook | Youtube

No Comment