Thiết kế nhà phố đẹp hiện đại xu hướng mới nhất 2019 neohouse Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019 1 Comment

Thiết kế nhà phố đẹp hiện đại xu hướng mới nhất 2019

Xin giới thiệu đến các bạn một mẫu thiết kế nhà phố đẹp do công ty NEOHouse thực hiện cho khách hàng tại Bình Thuận trên dịch tích đất xây dựng thực tế là ngang 5x20m. Với diện tích tương đối như vậy đòi hỏi người thiết kế KTS phải kỹ càng sắp xếp cho từng đường nét thiết kế sao cho phù hợp và tiện nghi nhất. Thiết kế mang dáng vẻ hiện đại và lối kiến trúc này hiện đang là xu hướng thiết kế xây dựng nhà chung và được nhiều người dân sinh sống tại các tỉnh thành phố lớn lựa chọn và yêu thích. 


thiết kế nhà phố đẹp


=>Xem thêm tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Ngôi nhà được thiết kế và trang trí mặt tiền đẹp sang trọng với những trụ cột cao to khác với những ngôi nhà khác, mẫu nhà phố do công ty thiết kế điều mang một vẽ đẹp độc nhất, có nét khoa học vẽ một chút thể hiện trẻ trung lôi cuốn người xem. Sau những năm thăng trầm trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc thì công ty đã gầy dựng lên một đội ngũ KTS chuyên thiết kế thi công xây dựng nhà biệt thự hoành tráng và bế thế, KTS NEOHouse được đạo tạo chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chuyên thiết kế nhà đẹp và biệt thự đẹp được tuyển chọn mời vào làm công ty kiến NEOHouse với mục đích tạo ra những tác phẩm đẹp và độc đáo nhất đến tay quý khách hàng thân yêu của NEOHouse.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng hiện đại được thiết kế với các hình khối được tối giản, đan xen lẫn nhau tạo nên một phong cách mới lạ và độc đáo, đậm tính chất thẩm mỹ riêng biệt của chủ nhà. Mẫu nhà phố đơn giản về bố cục hình khối không gian nhưng không kém phần tinh tế sắc sảo trong nghệ thuật trang trí giàu sức truyền cảm với các gam màu sắc nồng ấm và hiện đại. 


thiết kế nhà phố đẹp 1

=>TOP mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

Được đánh giá là một mẫu nhà phố đẹp và đẳng cấp, cùng với đây là mẫu thiết kế có nét đẹp nhất trong bộ sưu tập nhà mà NEOHouse đã sỡ hữu mẫu nhà được đánh giá cao, kiểu cách kiến trúc trẻ trung, nét đẹp mới mẻ và hợp thời nên nhanh chóng được nhiều khách hàng đón nhận, vẽ đẹp tinh tế. Đây là mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng được thiết kế với phong cách hiện đại từ kính lan can cho đến chi tiết mới, kính cửa sổ, ban công đủ rộng để cho bạn có thể bố trí cây cảnh tùy theo sở thích và mong muốn.

Mẫu biệt thự phố 2 tầng hiện nay rất được chọn lựa bởi ưu điểm của nó chính là có diện tích xây dựng vừa phải và kinh phí thiết kế xây dựng kiến trúc cũng không quá lớn, trong khi đó biệt thự nhà phố mang lại cho chủ đầu tư có được không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi, hiện đại nhất. Đến với NEOHouse - một trong những đơn vị chuyên nghiệp trong thiết kế biệt thự đẹp, xây nhà trọn gói, thi công nội thất đẹp; chỉ cần 1 nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn thiết kế nhà miễn phí bởi trình độ chuyên sâu của KTS.


thiết kế nhà phố đẹp 2

Để có được một mẫu kiến trúc thiết kế nhà phố đẹp, đội ngũ KTS của NEOHouse đã phải làm việc vất vả, lên nhiều phương án, sửa đi sửa lại bản vẽ thiết kế nhà nhiều lần sao cho hợp ý gia chủ mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng, phù hợp phong thủy. 

Vì thế chúng tôi tư vấn cho anh Thảo tại Bình Thuận nên thiết kế nhà phố có gara, dù hiện tại gia đình chưa có ô tô vẫn bố trí công năng và có thể tạm thời chuyển sang nhiều công năng khác như làm phòng tiếp đón khách, chỗ để xe máy. Thiết kế nhà phố đẹp với kiến trúc độc đáo, tinh tế, của mẫu thiết kế nhà phố này sẽ mang đến cho quý vị một ý tưởng nào đó trong bản thiết kế dự định của bản thân mình. 
bản vẽ thiết kế nhà phố
bản vẽ thiết kế nhà phố 1
 Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí các mẫu thiết kế nhà phố, thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự vườn mái thái, thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất. Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng hiện đại mà chúng tôi giới thiệu ở trên hy vọng sẽ giúp ích cho quý khách hàng trong việc lựa chọn được những mẫu thiết kế nhà ở ưng ý nhất phù hợp với ý tưởng của gia đình mình.


=>Trang chủ: NEOHouse

Liên Hệ
NEOHOUSE- CN TÂN BÌNH:
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202.

NEOHOUSE– CN Đà Nẵng:
Đ/c: Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641/ 0906 100202 .

NEOHOUSE- CN VP Liên Kết các Tỉnh, Thành Phố làm việc tại: Hà Nội, Hải Dương, Huế, Tam Kỳ, Nha Trang, các tỉnh miền nam (Bình Phước, Tây Ninh, Củ chi, Long an, Bến Tre- Cần Thơ- An Giang).

LH Đối tác: info@neohouse.vn

LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn

by NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự-Nhà Đẹp

NEOHouse công ty thiết kế kiến trúc biệt thự chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, thiết kế nội thất tại HCM,Đà Nẵng ☎ 0906 100 202/ 0937 100 202.

Follow him @ Twitter | Facebook | Youtube

1 nhận xét :

  1. Mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại được thiết kế với các hình khối được tối giản, đan xen lẫn nhau tạo nên một phong cách mới lạ và độc đáo, đậm tính chất thẩm mỹ riêng biệt của chủ nhà. Mẫu nhà phố đơn giản về bố cục hình khối không gian nhưng không kém phần tinh tế sắc sảo trong nghệ thuật trang trí giàu sức truyền cảm với các gam màu sắc nồng ấm và hiện đại.

    Trả lờiXóa