Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng với phong cách hiện đại 2019 neohouse Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019 No Comment

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng với phong cách hiện đại 2019

Biệt thự vườn 1 tầng là một không gian sống cực kỳ lý tưởng cho những ai thích sống trong một không gian riêng biệt rộng rãi, thoải mái có thể nghỉ ngơi đi dạo quanh khu vườn tươi mát, thư giãn sau những giờ l việc mệt nhọc. Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn được thiết kế đẹp mang lại sự gần gủi và một lối sống tốt nhất, rất hữu ích cho những ai chọn phương án thiết kế biệt thự vườn.

Một trong những điểm cực kỳ thu hút, gây ấn tượng với người xem đó chính là khối kiến trúc trong thiết kế biệt thự vườn. Một số ngôi biệt thự vườn gây ấn tượng mạnh bởi khối nhà bề thế, đồ sộ và sang trọng giống như mẫu nhà của chú Thang tại Long An sang trọng được chúng tôi thiết kế dành cho riêng cho gia đình chú. 


biệt thự vườn 1 tầng

biệt thự vườn 1 tầng 1


biệt thự vườn 1 tầng 2


biệt thự vườn 1 tầng 3


biệt thự vườn 1 tầng 4


biệt thự vườn 1 tầng 5

Vẻ đẹp đơn giản, sang trọng và sự bề thế là những gì bạn dễ dàng nhìn thấy nhất trong mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng, với phương án thiết kế nhà theo phong cách hiện đại, ngôi nhà là phương án thiết kế rất phù hợp với những gia chủ có dự định và đang muốn xây dựng mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng đẹp. Các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu biệt thự vườn qua những hình ảnh trong bài nhé!

Với mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp trên mà chúng tôi giới thiệu sẽ hi vọng giúp các gia chủ, các kiến trúc sư có thêm nhiều ý tưởng mới và độc đáo khi thiết kế nhà vườn năm 2019. Ở Việt Nam hiện nay biệt thự vườn với phong cách hiện đại đang được nhiều gia chủ chọn lựa nhiều nhất, bởi vì nó phù hợp với công năng sử dụng và thẩm mỹ hoàn thiện hơn với người dân việt chúng ta, đó là các thiết kế biệt thự vườn vẫn mạnh mẽ mà mềm mại, thể hiện sự sang trọng và lỗng lẫy tuyệt vời cho các biệt thự phong cách hiện đại này mang lại - Thiết kế biệt thự đẹp là một dạng biệt thự có sự tiện nghi, sang trọng và rất tinh tế trong sự kết hợp giữa màu sắc và cách bày trí nội thất.


nội thất biệt thự vườn 1 tầng


nội thất biệt thự vườn 1 tầng 1


nội thất biệt thự vườn 1 tầng 2


nội thất biệt thự vườn 1 tầng 3


nội thất biệt thự vườn 1 tầng 4


nội thất biệt thự vườn 1 tầng 5


nội thất biệt thự vườn 1 tầng 6


nội thất biệt thự vườn 1 tầng 7


nội thất biệt thự vườn 1 tầng 8


nội thất biệt thự vườn 1 tầng 9


nội thất biệt thự vườn 1 tầng10


nội thất biệt thự vườn 1 tầng 11

=>Xem thêm mẫu biệt thự hiện đại: Mẫu nhà biệt thự hiện đại

Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể thiết kế theo ý tưởng riêng cho gia đình mình và bạn cũng có thể dựa trên những mẫu thiết kế biệt thự vườn mà mình yêu thích. Bạn có thể phát triển cảnh quan cho ngôi biệt thự vườn theo ý tưởng sáng tạo riêng của mình, hoặc có thể theo ý tưởng của các KTS… mà từ đó cho ra đời một không gian biệt thự vườn đẹp độc đáo và mới lạ, cuốn hút sự chú ý của mọi người khi tận mắt chiêm ngưỡng sản phẩm mà mình đã lên ý tưởng và theo sở thích của bản thân mình.

Công ty thiết kế thi công biệt thự nhà vườn đẹp NEOHouse là một trong những đơn vị thiết kế thi công biệt thự đẹp uy tín trên khắp tỉnh thành, công ty đã thiết kế và thi công hàng trăm ngôi biệt thự đẹp trong đó là biệt thự vườn 1 tầng là của chú Thanh lại Long An như đã giới thiệu ở trên, hay những ngôi biệt thự mái thái, biệt thự hiện đại, rất cảm ơn quý khách đã chiêm ngưỡng mẫu biet thu vuon 1 tang đẹp của NEOHouse trong lần sau chúng tôi sẽ cập nhật nhiều, thật nhiều mẫu biệt thự vườn cho quý khách chiêm ngưỡng xin chào và tạm biệt. 

Nếu bạn có ý tưởng và mong muốn thiết kế hãy liên hệ ngya cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí, sự hài lòng của các bạn chính là động lực không ngừng phấn đấu để thiết những mẫu biệt thự đẹp bắt mắt và độc đáo nhất.

Trang chủ: Neohouse.vn

Liên Hệ
NEOHOUSE- CN TÂN BÌNH:
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202.

NEOHOUSE– CN Đà Nẵng:
Đ/c: Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641/ 0906 100202 .

NEOHOUSE- CN VP Liên Kết các Tỉnh, Thành Phố làm việc tại: Hà Nội, Hải Dương, Huế, Tam Kỳ, Nha Trang, các tỉnh miền nam (Bình Phước, Tây Ninh, Củ chi, Long an, Bến Tre- Cần Thơ- An Giang).

LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn

Web: neohouse.vn

by NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự-Nhà Đẹp

NEOHouse công ty thiết kế kiến trúc biệt thự chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, thiết kế nội thất tại HCM,Đà Nẵng ☎ 0906 100 202/ 0937 100 202.

Follow him @ Twitter | Facebook | Youtube

No Comment