Tổng Hợp Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Nhất Mọi Thời Đại neohouse Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019 1 Comment

Tổng Hợp Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp

Trong bài viết này Công ty NEOHouse chúng tôi xin gửi tới các bạn một trong những mẫu thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự đẹp khá độc đáo, mỗi mẫu biệt thự đẹp đều mang nét đẹp riêng và lối thiết kế đa dạng, phong phú. 

NEOHouse muốn giới thiệu cho tất cả các bạn những mẫu được các chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong những năm vừa qua, với mục đích cho quý vị thấy rõ nét đẹp của từng căn biệt thự đẹp do KTS NEOHouse chúng tôi thiết kế đầy tâm huyết và sáng tạo, đồng thời từ lần tham khảo này biết đâu được bạn sẽ loé lên một ý tưởng tươi mới, khác biệt cho căn biệt thự sắp tới của gia đình mình. 

Nào cùng NEOHouse khám phá những mẫu biệt thự đẹp mới lạ, của công ty nhé! Xin hứa sẽ không làm bạn thất vọng với những thiết kế độc đáo và tinh tế dưới đây!


Biệt thự hiện đại









Biệt thự vườn mái thái






Mẫu biệt thự đẹp cổ điển




Biệt thự bán cổ điển




=>Các bạn có thể xem tất cả các mẫu biệt thự đẹp NEOHouse tại đây:

- Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp
- Thiết kế biệt thự vườn mái thái đẹp
- Thiết kế biệt thự cổ điển
- Thiết kế biệt thự bán cổ điển

Các mẫu nhà biệt thự đẹp này là những sản phẩm nổi bật của công ty 
NEOHouse  thiết kế biệt thự đẹp uy tín được chúng tôi sưu tầm các mẫu thiết kế nhà đẹp, đồng thời tổng hợp lại gửi tới bạn đọc cùng một số nhận xét và đánh giá nhằm giúp bạn đọc tự phân tích, định hướng được phong cách kiến trúc cho ngôi nhà của mình sắp tới. 

Nhìn chung lợi ích của bài viết này với mục đích giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về ngôi nhà trước khi được xây dựng, tránh được những thiếu sót về thẩm mỹ, bố cục công năng sử dụng, phong thủy, hệ kết cấu bởi bên bạn sẽ có những chuyên gia tư vấn có thể phân tích chuyên sâu và giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ bạn giám sát các đội thợ xây, thợ điện nước, thợ sắt, thợ sơn, thợ gỗ,… thi công hoàn thiện ngôi nhà mẫu biệt thự đẹp theo đúng bản thiết kế.

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp là chuyên mục tổng hợp các mẫu nhà đẹp biệt thự có thiết kế tầm vóc lớn, hoành tráng với đa dạng phong cách thiết kế khác nhau như đã nêu trên : Biệt thự cổ điển, biệt thự hiện đại, biệt thự bán cổ điển, biệt thự mái thái,… Cấu trúc không gian sống trong căn biệt thự thường rất đa dạng, mỗi phong cách đều có nét đẹp dành riêng cho mình, nếu các bạn đã có ý tưởng và momg muốn thiết kế của biệt thự đẹp nào trong số đó hãy liên hệ với chúng tôi để được thoã mãn nhu cầu cần thiết về một căn hộ lý tưởng và tiện nghi, bắt mắt người xem và đặc biệt là sự hài lòng của bạn và gia đình bạn trong mẫu thiết kế nhà ở.

Với đội ngũ KTS tài ba, bộ óc sáng tạo và đôi bàn tay khéo léo của NEOHouse, những không gian biệt thự với quy mô bề thế và ấn tượng qua các chi tiết bố trí độc đáo như hệ thống mái hiện đại hay các khu vực tiểu cảnh sân vườn bắt mắt đều khiến mẫu biệt thự đẹp của chủ đầu tư nổi bật giữa nhiều mẫu kiến trúc xung quanh, đây là một giợi ý nho nhỏ trong bài viết tổng hợp những mẫu biệt thựu này, có rất nhiều ý tưởng và lối thiết kế tinh tế, hài hoà sẽ giúp bạn tao ra được một căn biệt thự hoàn hảo khi đến với NEOHouse.

Các bạn còn chần chừ về điều gì khi đã có được ý tưởng thích hợp, sự mong muốn xây dựng nhà ở riêng biệt dành cho gia đình mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Liên Hệ
NEOHOUSE- CN TÂN BÌNH:
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202.

NEOHOUSE– CN Đà Nẵng:
Đ/c: Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641/ 0906 100202 .

NEOHOUSE- CN VP Liên Kết các Tỉnh, Thành Phố làm việc tại: Hà Nội, Hải Dương, Huế, Tam Kỳ, Nha Trang, các tỉnh miền nam (Bình Phước, Tây Ninh, Củ chi, Long an, Bến Tre- Cần Thơ- An Giang).

LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn

Web: neohouse.vn
by NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự-Nhà Đẹp

NEOHouse công ty thiết kế kiến trúc biệt thự chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, thiết kế nội thất tại HCM,Đà Nẵng ☎ 0906 100 202/ 0937 100 202.

Follow him @ Twitter | Facebook | Youtube

1 nhận xét :