Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp mê ly | NEOHouse neohouse Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019 No Comment

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp mê ly | NEOHouse

Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp, hiện đại, sang trọng và cao cấp được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư NEOHouse có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo chuyên nghiệp và thực hiện nhiều dự án, đem đến sự hài lòng và mãn nguyện của nhiều chủ đầu tư. 

Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng từ phong cách cổ điển đến hiện đại mang đến cho gia chủ mt không gian sống sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp là một trong những mong muốn kiến trúc NEOHouse mang lại cho quý khách hàng. Với thương hiệu và sựu uy tín đã được xây dựng trong nhiều năm trong nghề, cty thiết kế kiến trúc NEOHouse tự hào mang đến cho quý khách nhữung tác phẩm thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại … được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.



thiết kế nội thất hiện đại


thiết kế nội thất hiện đại 1


thiết kế nội thất hiện đại 2

=>Xem những mẫu biệt thự hiện đại: https://neohouse.vn/du-an/nha-pho-hien-dai/

Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng này tạo nên một không gian sống lý tưởng cho tổng thể ngôi nhà đẹp hiện đại, thì việc đầu tiên thiết kế đó là phải xem diện tích của từng phòng cũng như tổng thể ngôi nhà chủ đầu tư sẽ mang phong cách mà có hướng thiết kế nội thất cho phù hợp. 

Quá trình thiết kế giữa kiến trúc sư và chủa nhân được trao đổi liên tục, nêu lên những ý tưởng và mong muốn của gia chủ, đồng thời các kiến trúc sư sẽ gợi ý, hỗ trợ bạn để 2 bên đưa ra được những thoả thuận và kết quả hoàn chỉnh nhất cho toàn bộ thiết kế kiến trúc nhà ở. Toàn bộ những quy trình thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng hiện đại này đều được các KTS nắm rõ và áp dụng một cách đầy đủ trong bản thiết kế này. Nếu bạn chưa hiểu rõ và nắm bắt được về bất cứ một trong những vấn đề nào đó trong toàn bộ quy trình thiết kế và thi công thì trực tiếp các KTS là người giải đáp thắc mắc cho bạn.


nội thất thiết kế phòng bếp


nội thất thiết kế phòng bếp 1


nội thất thiết kế phòng bếp 2

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng không những được nhiều người ưa chuộng mà thiết kế nội thất bên trong vừa mới lạ, độc đáo, hiện đại tinh tế ở trên mà công ty NEOhouse chúng tôi cung cấp cho các quý vị mong rằng quý khách hàng có được những thông tin hữu ích giúp quý vị và các bạn có được ý tưởng độc đáo, mới lạ cùng với những không gian riêng cho bản thân, do chính mình tạo cho căn phòng mình thêm đẹp và hiện đại. Từ những không gian nội thất phòng khách ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại với phong cách thiết kế độc đáo và hiện đại thì phòng bếp được chúng tôi thiết kế với những đường nét cách tân, tạo cho ngôi biệt thự có được không gian nội thất phòng bếp tiện ích và đẹp đẽ để cho chị em phụ nữ tha hồ mà trổ tài nấu nướng.

Như vậy chúng tôi NEOHouse đã cùng bạn tham khảo mẫu thiết kế nội thất 3 tầng đẹp và khám phá công năng sử dụng hiện đại, tiện ích của nó, mọi thắc mắc và yêu cầu về vấn đề tư vấn thiết kế mời bạn liên hệ trực tiếp KTS để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về thiết kế và thi công.

Trang chủ: Neohouse.vn

Liên Hệ
NEOHOUSE- CN TÂN BÌNH:
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202.

NEOHOUSE – CN Đà Nẵng:
Đ/c: Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641/ 0906 100202 .

NEOHOUSE- CN VP Liên Kết các Tỉnh, Thành Phố làm việc tại: Hà Nội, Hải Dương, Huế, Tam Kỳ, Nha Trang, các tỉnh miền nam (Bình Phước, Tây Ninh, Củ chi, Long an, Bến Tre- Cần Thơ- An Giang).

LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn

Web: neohouse.vn

by NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự-Nhà Đẹp

NEOHouse công ty thiết kế kiến trúc biệt thự chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, thiết kế nội thất tại HCM,Đà Nẵng ☎ 0906 100 202/ 0937 100 202.

Follow him @ Twitter | Facebook | Youtube

No Comment